Whispers là không gian số đặc quyền của các chủ nhân xe Rolls-Royce – ứng dụng được coi như một cánh cửa thần kỳ, dẫn lối tới thế giới của sự riêng tư và đầy cảm hứng, do đội ngũ của Rolls-Royce chọn lọc và xây dựng.
Nhu cầu kết nối trong sự bảo mật và riêng tư
Chủ nhân xe Rolls-Royce là các cá nhân đặc biệt, yêu thích nghệ thuật, sự hoàn hảo và thường phải đảm nhiệm những trọng trách lớn, ảnh hưởng tới cuộc sống của nhiều cá nhân khác trong xã hội. Họ có thể là doanh nhân, nguyên thủ quốc gia, hoàng gia các vương quốc hay minh tinh của làng giải trí. Không chỉ là những con người xuất chúng trong lĩnh vực chuyên môn của mình, họ còn là những người sành sỏi trong nghệ thuật, những nhà từ thiện, nhà sưu tầm tinh thế và lừng danh. Cuộc sống của họ không còn bị ràng buộc bởi tiền bạc và thời gian.
Tuy nhiên dù có là ai thì những chuyển đổi chung trên toàn thế giới như chuyển đổi số hay dịch bệnh đều có thể tác động tới họ. Thế giới biến động càng khiến những chủ nhân của Rolls-Royce mong muốn một không gian để dễ dàng kết nối, chia sẻ thông tin và tiếp cận được nhiều nguồn cảm hứng mới. Mặc dù nhiều nền tảng đã có sẵn trên thị trường nhưng đa phần đều có lượng người dùng lớn và khá mở. Hiểu được điều này, Rolls-Royce đã tạo ra một không gian kết nối những con người phi thường đến với nhau, bắt nguồn từ điểm chung đầu tiên là chia sẻ về thương hiệu yêu thích Rolls-Royce và sau đó là các giá trị khác của cuộc sống. Và đó chính là lý do Whispers được khai sinh.
Đặc quyền truy cập vào Whispers được thiết kế dành riêng cho chủ nhân xe, trong đó mỗi chiếc xe chỉ đăng kí được một tài khoản duy nhất. Chính điều này giúp Whispers ngay từ khi được sinh ra đã lập tức trở thành câu lạc bộ không biên giới của các cá nhân ưu tú và xuất sắc trên thế giới. Rolls-Royce đã bí mật kích hoạt chạy thử Whispers trong hai năm qua để đảm bảo trải nghiệm của khách hàng trên ứng dụng là hoàn hảo trước khi ra mắt, đồng thời cũng xây dựng hệ sinh thái hoàn chỉnh nhất. Ngày nay, Whispers đã được triển khai tại Vương quốc Anh, Châu Âu, Trung Đông và Hoa Kỳ, với số lượng lớn khách hàng của Rolls-Royce đã và đang được hưởng những lợi ích độc quyền.
Ông Torsten Müller-Ötvös, Giám đốc điều hành của Rolls-Royce Motor Cars cho biết:
“Chúng tôi rất hãnh diện khi giới thiệu tới khách hàng ứng dụng Whispers – nền tảng kỹ thuật số đầy sáng tạo và là đặc quyền dành riêng cho các khách hàng của Rolls-Royce. Whispers được nghiên cứu và chuẩn bị từ năm 2018, và chính thức ra mắt năm 2020. Ứng dụng độc đáo này là cánh cửa kỹ thuật số mở ra một thế giới hấp dẫn và kỳ diệu, nơi những giá trị đặc biệt và đặc quyền kết hợp với nhau, được sắp xếp để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của các chủ nhân xe Rolls-Royce. Whipsers sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt, những dự án quý hiếm và đáng sưu tầm, những tin tức ưu tiên chỉ dành cho giới thượng lưu. Các nội dung này sẽ được Rolls-Royce chọn lọc và chia sẻ tới tận tay của khách hàng.”
Trải nghiệm đặc biệt đầy cảm xúc
Thông qua Whispers, chủ nhân yêu Rolls-Royce trước tiên có thể giao lưu với các chủ xe khác trên toàn thế giới, từ trò chuyện bảo mật cho tới chia sẻ hình ảnh chiếc xe hay dự án bespoke mình đang theo đuổi. Khách hàng cũng có thể chia sẻ ý tưởng, cơ hội kinh doanh hoặc tìm kiếm một kết nối giao thương mới.
Những thông tin cập nhật mới nhất của thương hiệu cũng được hãng ưu tiên cập nhật tại Whispers để phục vụ các khách hàng đang sở hữu Rolls-Royce. Khách hàng cũng dễ dàng trò chuyện trực tiếp với ban lãnh đạo của thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars nếu họ muốn.
Thêm một điểm cộng nữa đó là dịch vụ Whispers Concierge đi theo mỗi tài khoản, tương tự như một trợ lý am hiểu các trải nghiệm xa xỉ và luôn sẵn sàng phục 24/7 tại bất cứ nơi đâu trên thế giới. Chủ nhân có thể yêu cầu Whispers Concierge tìm hiểu và sắp xếp những trải nghiệm đặc biệt và đầy cảm xúc, từ việc vào hậu trường Lễ trao giải Grammy, ngồi hàng ghế đầu tại Tuần lễ thời trang, bước trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Oscar, tham gia phòng VIP xem tác phẩm của Art Basel, cho đến gặp gỡ các nghệ sĩ tại Coachella, các tay vợt tại Wimbledon hoặc vận động viên tại Thế vận hội. Một chuyến thám hiểm đến Nam Cực hoặc Safari Châu Phi có thể được thực hiện chỉ bằng một cú chạm trên màn hình điện thoại. Whispers thực sự mở ra một thế giới độc quyền đầy thú vị.
Các dịch vụ trên Whispers sẽ luôn được làm mới để tạo sự hấp dẫn cho khách hàng. Tính cá nhân hóa cũng được Rolls-Royce chú trọng khi khách hàng có thể tùy biến các sản phẩm hay dịch vụ theo sở thích cá nhân, như tạo một buổi hòa nhạc riêng, đặt hàng những tác phẩm nghệ thuật giới hạn, mua bán, trao đổi bất động sản đặc biệt hay thưởng thức một bữa tiệc bí mật tại những nhà hàng cao cấp nhất. Tất cả những niềm cảm hứng bất tận không có giới hạn đó có thể được thực hiện trên Whispers.
—
Được sự tín nhiệm của Công ty Rolls-Royce Motor Cars, công ty cổ phần S&S Automotive vinh dự trở thành Đại lý Ủy quyền nhập khẩu, phân phối và bảo dưỡng xe ô tô Rolls-Royce chính thức tại Việt Nam kể từ ngày 01/12/2020.
Với mong muốn truyền tải những giá trị nghệ thuật và lý tưởng hướng đến sự hoàn mỹ của thương hiệu, Công ty cổ phần S&S Automotive (Rolls-Royce Motor Cars Việt Nam) sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trên những hành trình trải nghiệm riêng biệt và đầy cảm xúc.
Boutique Rolls – Royce Motor Cars TP. Hồ Chí Minh, nơi kết nối trực tiếp duy nhất với Goodwood để ủy quyền xe, hiện tại địa chỉ:
Union Square Shopping Center
171 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 081 977 8558
Giờ mở cửa: 9:00 am – 10:00 pm từ thứ Hai đến Chủ Nhật
Xưởng dịch vụ của Rolls-Royce Motor Cars đã hoạt động tại địa chỉ:
S&S Automotive Service Centre Hanoi
Số 5 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0868 190 485
Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
Xưởng dịch vụ của Rolls-Royce Motor Cars tại TP.HCM đã hoạt động tại địa chỉ:
S&S Automotive Service Center HCMC
Số 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0858 480 088
Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần