Trang chủ/Chính Sách Giao Hàng

Chính Sách Giao Hàng

Last updated on 2024-09-03 01:25:11.370Z

Chính Sách Giao Hàng

ssgroup.com.vn giao hàng bằng dịch vụ Phát chuyển nhanh tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc và hoàn toàn miễn phí.

1. PHẠM VI ÁP DỤNG:

 

ssgroup.com.vn giao hàng bằng dịch vụ Phát chuyển nhanh tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc và hoàn toàn miễn phí.

 

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

 

Sau khi chúng tôi nhận được đủ số tiền khách hàng thanh toán cho sản phẩm đã đặt mua, ssgroup.com.vn sẽ tiến hành giao hàng tới khách hàng theo thời gian như sau:

 

- Trong vòng 24 giờ tại khu vực nội thành Hà Nội bằng hình thức nhân viên ssgroup.com.vn giao hàng trực tiếp.

 

- Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, các Tỉnh/Thành phố khác chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 36 giờ bằng hình thức Phát chuyển nhanh. Thời gian trên không tính các ngày lễ, ngày nghỉ.

 

Ngoài các hình thức giao hàng trên, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức nếu có khả năng hoặc có những thỏa thuận hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách quan ssgroup.com.vn có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

 

- Trong trường hợp thời gian giao hàng muộn hoặc chậm hơn các thời hạn trên hoặc các cam kết thỏa thuận giữa ssgroup.com.vn và khách hàng. Khách hàng có thể yêu cầu ssgroup.com.vn hủy đơn hàng/hợp đồng mua hàng và không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

 

3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:

 

- Đơn vị vận chuyển do ssgroup.com.vn chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ssgroup.com.vn đến khách hàng.

 

- Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ như: Giấy giao nhận hàng/Phiếu xuất kho cùng các giấy tờ liên quan đến sản phẩm được gửi kèm theo bởi ssgroup.com.vn đến khách hàng.

 

- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.

- Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc ssgroup.com.vn không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.

loader