Là một phần trong bộ sưu tập Thu 2025 – sự kết hợp giữa Balenciaga và Automobili Lamborghini tôn vinh những cam kết chung về sự đổi mới giữa hai thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.
Thành lập bởi nhà thiết kế Tây Ban Nha, Cristóbal Balenciaga, vào năm 1917 và chính thức đặt trụ sở tại Paris năm 1937, Balenciaga là thương hiệu thời trang cao cấp liên tục đổi mới, mang đến nhiều đột phá ấn tượng về hình dáng và kỹ thuật thiết kế. Trong suốt những năm dẫn dắt bởi giám đốc sáng tạo Demna, Balenciaga đã nhiều lần tái định nghĩa khái niệm xa xỉ thông qua những bộ sưu tập phá vỡ giới hạn. Hiện tại, Balenciaga thiết kế thời trang may sẵn cho cả nam và nữ bên cạnh các phụ kiện và tác phẩm nghệ thuật như một cách hòa quyện di sản truyền thống và tinh thần hiện đại tiên phong.
Bộ sưu tập Balenciaga | Automobili Lamborghini bao gồm các thiết kế trang phục may sẵn, đồ da, trang sức và phụ kiện. Những thiết kế nổi bật có thể kể đến là chiếc áo bomber dáng rộng và áo khoác da lấy cảm hứng từ xe đua thể thao, cùng với đó là áo thun, hoodie và áo sơ mi phong cách trompe-l’oeil với họa tiết Lamborghini Temerario. Bộ sưu tập sẽ được phân phối tại một số cửa hàng Balenciaga chọn lọc trên toàn thế giới, cũng như trên trang web balenciaga.com.
Bên cạnh quần áo, bộ sưu tập cũng giới thiệu các phiên bản mới của túi Rodeo, Hourglass, Explorer và Carrie, được trang trí với biểu tượng khiên đặc trưng của thương hiệu Lamborghini. Ngoài ra, mẫu túi cầm tay Dashboard Clutch và các phụ kiện trang trí cũng được lấy cảm hứng từ biểu tượng khiên này và chìa khóa của chiếc xe Temerario.
Bộ hình Balenciaga | Automobili Lamborghini – được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Stef Mitchell – ghi lại khoảnh khắc mẫu xe Lamborghini Revuelto xuất hiện cùng các người mẫu diện trang phục từ bộ sưu tập Thu 2025, được phối cùng các thiết kế trong dòng sản phẩm hợp tác.
Để chúc mừng sự ra mắt của bộ sưu tập hợp tác, nhiều hoạt động đặc biệt khác nhau sẽ được tổ chức tại các cửa hàng Balenciaga trên toàn thế giới, bao gồm cả các trải nghiệm thực tế ảo thông qua ứng dụng Apple Vision Pro. Những chiếc xe Lamborghini Revuelto với họa tiết graffiti mang phong cách Balenciaga sẽ được trưng bày trước các cửa hàng flagship của Balenciaga: Avenue Montaigne ở Paris, Taikoo Hui ở Thượng Hải, Greene Street ở New York, Design District ở Miami, không gian popup ở Dubai Mall, Toranomon – Tokyo và The Hyundai – Seoul. Mỗi cửa hàng sẽ được trang trí theo một màu sắc riêng biệt.
Dự án nghệ thuật “Balenciaga Art in Stores” cũng sẽ giới thiệu phiên bản độc quyền Balenciaga | Automobili Lamborghini trong loạt tác phẩm “Platooning Facial Skeleton” của nghệ sĩ người Đức Yngve Holen. Những tác phẩm điêu khắc này sẽ được trưng bày tại một số cửa hàng flagship của Balenciaga, bao gồm Avenue Montaigne ở Paris, Via Montenapoleone ở Milan và New Bond Street ở London.
Không chỉ vậy, cả hai thương hiệu còn tổ chức hoạt động mô phỏng trải nghiệm lái xe Lamborghini do công ty công nghệ Vesaro phát triển hợp tác cùng Lamborghini Centro Stile, tích hợp các bộ phận xe chính hãng của Lamborghini. Hoạt động này sẽ được tổ chức tại các cửa hàng: Rue Saint-Honoré ở Paris, Sloane Street ở London và Taikoo Hui ở Thượng Hải.
Bên cạnh các hoạt động tại cửa hàng, một ứng dụng trên Apple Vision Pro do Automobili Lamborghini phát triển sẽ cho phép người dùng khám phá mẫu xe Lamborghini mới – Temerario – trong không gian thực tế ảo. Trải nghiệm này mang đến cho khách hàng của Balenciaga cơ hội độc quyền để cảm nhận rõ hơn thế giới Lamborghini thông qua công nghệ nhập vai tiên tiến.
Lamborghini HCMC Showroom
Hilton Saigon Hotel
11 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0859 180 088
Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật
S&S Automotive Service Centre HCMC
Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0858 480 088
Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu